top of page
  • Writer's pictureBetween US

ไอเดียการใส่ต่างหูสวยๆในวันรับปริญญา

สำหรับสาวๆบัณฑิตป้ายแดง คงจะเครียดไม่ตกว่าจะใส่ชุดครุยยังไงให้ดูไม่น้อยไป หรือมากจนเกินพอดี ไหนจะทรงผม ไหนจะการแต่งหน้า จนลามมาถึงเครื่องประดับที่สำคัญอย่างต่างหู วันนี้ Between US มีไอเดียการใส่ต่างหูสวยๆพร้อมถ่ายรูปรับปริญญา ที่จะทำให้สาวๆมีภาพภ่ายในวันสำคัญที่สวยที่สุด


1. ต่างหูมุกสีขาว หรือเลือกใช้มุกที่มีสีอ่อน จะช่วยเสริมให้สาวๆมีใบหน้าที่อ่อนหวาน น่ามองมากขึ้น ด้วยชุด เสื้อผ้า หน้าผมแล้ว อาจจะเรียบจนเกินไป คงต้องเสริมด้วยเครื่องประดับเล็กๆอย่างต่างหูมุกที่จะทำให้หน้าของสาวๆดูโดดเด่นมากขึ้น


2. ต่างหูแบบห่วง สำหรับสาวเปรี้ยว ที่รับไม่ได้กับความเรียบร้อยจนเกินไป ยังไงก็ขอแอบเปรี้ยว แอบแก่นซ่าส์ซักนิดนึง


3. ต่างหูเพชรขนาดเล็ก ที่จะช่วยเพิ่มความอ่อนหวานของใบหน้า ให้ดูน่ารัก น่าทะนุถนอมมากยิ่งขึ้น อีกทั้งยังเป็นไอเท็มยอดฮิตที่สุดของเหล่าบัณฑิตป้ายแดง อาทิ ต่างหูเพชรรูปดอกไม้ ต่างหูเพชรรูปหัวใจ เป็นต้น



4. ต่างหูตัวการ์ตูน หรือต่างหูสไตล์คิ้วๆ สำหรับสาวๆที่รักความสนุกสนาน มีความซุกซน หลายๆคนอาจคิดถึงต่างหูชนิดนี้ แต่อย่าได้ดูถูกอานุภาพของมันเชียว ทำสาวๆปังมานักต่อนักแล้ว


5. ต่างหูรูปชาแนล เป็นต่างหูอีกชนิดที่เหล่าบัณฑิตชื่นชอบกันมาก เอาง่ายๆว่า เดินๆอยู่ จะต้องเจอสาวสวยสักคนในงานใส่แน่นอน เพราะต่างหูชนิดนี้ช่วยเสริมให้สาวๆเลอค่า ประหนึ่งปรินเซสมากเว่อร์




นี่เป็นเพียงไอเดียง่ายๆ หากสาวๆอยากมีไอเท็มสวยๆพร้อมรับวันสำคัญที่ใกล้จะถึงนี้ สามารถเข้าไปเลือกชมเพิ่มเติมได้ที่ btwus21.wixsite.com/btwus




949 views0 comments

Recent Posts

See All

{Review} EGME405 ธุรกิจและผู้ประกอบการออนไลน์

วันนี้จะมารีวิววิชา EGME405 ธุรกิจและผู้ประกอบการออนไลน์ ให้เพื่อนๆที่สนใจมีร้านเป็นของตัวเองกันนะคะ วิชานี้ดีมากและเป็นประโยชน์มากๆสำหรับเพื่อนๆที่จะเริ่มต้นทำธุรกิจออนไลน์ เพราะทุกวันนี้การขายของออน

(Review)วิชาธุรกิจและผู้ประกอบการออนไลน์

หลังจากที่เปิดเว็บไซต์และเริ่มขายต่างหูมาได้สักพัก วันนี้ก็อยากจะมารีวิววิชานึงที่ทำให้ร้านของเราติดอันดับต้นๆบนหน้า google วิชานั้นก็คือวิชา EGME405 ธุรกิจและผู้ประกอบการออนไลน์ สอนโดยอาจารย์จากคณะวิ

bottom of page