top of page
  • Writer's pictureBetween US

ส่องสไตล์การใส่ต่างหูของดาราสาวผมสั้น

สำหรับสาวๆที่มีผมสั้น ในบางครั้งการแต่งตัวก็มีปัญหา จะแต่งยังไงให้ดูไม่ธรรมดา ไม่เด๋อ ดูคูล ดูชิค พร้อปไหนถึงจะขึ้น จะเข้ากับเรา วันนี้Between US พาเพื่อนๆมาส่องแฟชั่นต่างหูของดาราสาวสุดฮอตของประเทศไทย มาดูกันซิ ว่าผมสั้นก็แต่งได้สวยไม่แพ้สาวผมยาวเลย


ยิปซี คีรติ

สาวผมสั้นลุคเซ็กซี่ ที่มาพร้อมกับหุ่นสุดฮอตของเธอ ยิปซีมาพร้อมกับเสื้อเปิดไหล่ ไร้สร้อยคอใดๆ แต่มักจะเลือกเครื่องประดับจำพวกต่างหูเส้นเล็กๆ ที่ทำให้ดูลุคของเธอดูน้อยแต่มากได้อย่างไม่น่าเชื่อ










































เสื้อกล้ามสบายๆ ก็ดูดีมีสไตล์ได้ เพียงหยิบต่างหูน่ารักๆเข้ามามิกซ์แอนด์แมทซ์ ไม่เชื่อเพื่อนๆลองไปนำเทคนิคของสาวยิปซีไปใช้ดูนะคะ











ลุคเท่ๆ กับสาวยิปซี ในชุดเอี๊ยม ที่ยังไงก็ขอแอบซ่อนความเปรี้ยวนิดๆ ด้วยการเลือกใช้ต่างหูห่วงใหญ่ เรียกได้ว่าเทคนิคการแต่งตัวของชีมีมากมายจริงๆ









ลุคออกงาน เดินพรมแดง ด้วยต่างหูเพชร เสริมให้สาวยิปซ๊ดูมีสเน่ห์น่าหลงใหลเป็นที่สุด











นท พนายางกูร



สาวนท นักร้องสาวสุดติสท์จากบ้านthe star ถือว่าเป็นอีกหญิงสาวที่มีสไตล์การแต่งตัวที่แปลก ล้ำ ไม่เหมือนใคร สำหรับเพื่อนๆที่ชอบความแนว ความว้าว ต้องติดตามนักร้องสาวคนนี้เลย










สาวนทกับไอเท็มต่างหูสุดแหวกแนว ที่ช่วยเสริมให้การแต่งตัวของเธอดูเก๋ไก๋ งานนี้ต้องแอบไปแต่งตามแล้ว













จะมาเเบบเบา สไตล์โคเรียก็ได้ แต่งหน้าโทนสีส้ม เข้ากับต่างหูห่วง คุมสีเสื้อผ้าโดยเน้นสีเข้ม อาทิ เหลือง ส้ม แดง












ยังไม่จบ อย่าพึ่งตัดสินสาวนทคนนี้ เธอมีอะไรมากกว่าที่คุณคิด หากเพื่อนๆอยากลองทำอะไรใหม่ๆ ต่างหูกับสไตล์การแต่งตัวของสาวนท เป็นอีกหนึ่งอย่างที่ท้าทายความกล้าในตัวคุณ










นี่เป็นเพียงส่วนหนึ่งเท่านั้น หากเพื่อนๆอยากติดตามแฟชั่นการแต่งตัวของเหล่าดาราคนอื่นๆ เพื่อนๆสามารถติดตามชมเพิ่มเติมได้ที่ btwus21.wixsite.com/btwus





797 views0 comments

Recent Posts

See All

{Review} EGME405 ธุรกิจและผู้ประกอบการออนไลน์

วันนี้จะมารีวิววิชา EGME405 ธุรกิจและผู้ประกอบการออนไลน์ ให้เพื่อนๆที่สนใจมีร้านเป็นของตัวเองกันนะคะ วิชานี้ดีมากและเป็นประโยชน์มากๆสำหรับเพื่อนๆที่จะเริ่มต้นทำธุรกิจออนไลน์ เพราะทุกวันนี้การขายของออน

(Review)วิชาธุรกิจและผู้ประกอบการออนไลน์

หลังจากที่เปิดเว็บไซต์และเริ่มขายต่างหูมาได้สักพัก วันนี้ก็อยากจะมารีวิววิชานึงที่ทำให้ร้านของเราติดอันดับต้นๆบนหน้า google วิชานั้นก็คือวิชา EGME405 ธุรกิจและผู้ประกอบการออนไลน์ สอนโดยอาจารย์จากคณะวิ

bottom of page