top of page
  • Writer's pictureBetween US

อันตรายจากต่างหูแม่เหล็ก

หนุ่มๆคนไหนที่อยากใส่ต่างหูแต่ไม่อยากเจาะหูบ้างคะ? Between US มั่นใจมากว่ามีจำนวนไม่น้อยเลยทีเดียว และทางเลือกการใส่ต่างหูของหนุ่มๆเหล่านี้ก็คือใส่ต่างหูแบบหนีบบ้าง แบบแม่เหล็กบ้าง แต่รู้มั้ยคะว่าจริงๆแล้วเนี่ย การใส่ต่างหูประเภทนี้ก็มีข้อเสียอยู่เหมือนกันนะคะ ถ้าหนุ่มๆเลือกใส่ต่างหูแบบแม่เหล็ก อาจจะเกิดอันตรายบางอย่างได้ เช่น หากต่างหูไปเกี่ยวหรือกระทบกับสิ่งของอื่นๆ ก็อาจจะทำให้ต่างหูแม่เหล็กนั้นหล่นหายได้ ต่างหูประเภทนี้หล่นหายง่ายมากๆเลยค่ะ เพราะหากกระทบแค่ชิ้นเดียว อีกชิ้นที่ประกบหลังหรือหน้าใบหูก็จะหลุดตามไปด้วยเพราะไม่มีแม่เหล็กยึดเกาะ





มากไปกว่านั้นหากใส่เป็นระยะเวลานานๆ ก็จะเกิดอาการกดทับ ทำให้เลือดไหวเวียนไม่สะดวก หูอาจจะชาได้ และอาจจะเกิดการบาดเจ็บ เพราะต่างหูแม่เหล็กก็มีน้ำหนักไม่ใช่น้อยๆเลยทีเดียว

ทั้งนี้หากหนุ่มคนไหนคิดว่าไม่อยากบาดเจ็บจากการกดทับแม่เหล็ก ก็อาจจะเจาะหูจริงๆไปเลยก็ได้ เพื่อเพิ่มความมั่นใจ เพราะเดี๋ยวนี้ก็มีต่างหูสำหรับหนุ่มๆผลิตออกมาวางขายเยอะกันเลยทีเดียว





แต่หากหนุ่มคนไหนยังคงชื่นชอบต่างหูแม่เหล็กอยู่ก็ใส่ได้ตามสบายใจชอบได้เหมือนเดิมค่ะ แต่เพิ่มเติมคือระมัดระวังระยะเวลาการใส่นิดนึงก็ดีนะคะ



Line: @ehg4478r

Instagram: btw.us21

Facebook: @BetweenUS21

Twitter: @Between_US21

2,920 views0 comments

Recent Posts

See All

{Review} EGME405 ธุรกิจและผู้ประกอบการออนไลน์

วันนี้จะมารีวิววิชา EGME405 ธุรกิจและผู้ประกอบการออนไลน์ ให้เพื่อนๆที่สนใจมีร้านเป็นของตัวเองกันนะคะ วิชานี้ดีมากและเป็นประโยชน์มากๆสำหรับเพื่อนๆที่จะเริ่มต้นทำธุรกิจออนไลน์ เพราะทุกวันนี้การขายของออน

(Review)วิชาธุรกิจและผู้ประกอบการออนไลน์

หลังจากที่เปิดเว็บไซต์และเริ่มขายต่างหูมาได้สักพัก วันนี้ก็อยากจะมารีวิววิชานึงที่ทำให้ร้านของเราติดอันดับต้นๆบนหน้า google วิชานั้นก็คือวิชา EGME405 ธุรกิจและผู้ประกอบการออนไลน์ สอนโดยอาจารย์จากคณะวิ

bottom of page