top of page
  • Writer's pictureBetween US

สละโสดได้ด้วยสีของต่างหู

สาวๆคนไหนที่ช่วงนี้อกหักรักคุด เหงาหงอยเศร้าสร้อย อยากมีใครซักคนมาอยู่ข้างกาย ต้องอ่านบทความนี้เลยค่ะ! วันนี้ Between US จะช่วยสาวๆสละโสดได้ด้วยการเสริมดวงจากสีของต่างหูตามวันเกิดของสาวๆค่ะ บอกก่อนเลยนะคะว่าเป็นความเชื่อส่วนบุคคลค่ะ ใครเชื่อไม่เชื่อยังไงก็อีกเรื่องนึงนะจ๊ะ


1. เริ่มด้วยสาวที่เกิดวันอาทิตย์กันดีกว่าค่ะ สาวที่เกิดวันอาทิตย์ต้องสีทองหรือโรสโกลด์วิ๊งๆเลยค่ะ สีนี้ฮิตกันมากในปี 2017 และยังไม่เอาท์ในปีนี้ด้วยนะคะ จะช่วยให้สาววันนี้ดูแบ๊วขึ้นมาได้หลายระดับเลย แต่ก็ยังดูแพงอยู่นะ



2. สาววันจันทร์ต้องสีโทนเขียวๆ หยก มรกต กันไปเลยจ้า หรือจะเป็นสีเงิน หรือมุกเลยก็ได้นะคะ เข้ากับนิสัยของสาวไม่ค่อยหวานอย่างวันนี้ได้ดีเลยค่ะ



3. ส่วนวันอังคารก็ใช้สีประจำวันเกิดอันหวานแหววอย่างชมพูก็ได้ค่ะ หรือจะเป็นสีส้มหรือฟ้าก็ได้ค่ะ จะได้เข้ากับบุคลิกอันน่ารัก เรียบร้อยได้ดีเลยค่ะ



4. สาววันพุธก็จะใช้ได้หลายสีหน่อย ไม่ว่าจะเป็นสีฟ้า เขียว ดำ มุก หรือขาวก็ได้นะคะ เรียกได้ว่า มีตัวเลือกเยอะที่สุดในบรรดาสาววันอื่นๆเลยค่า เพราะสาววันนี้มีหลายโหมดหลายอารมณ์นั่นเอง



5. สีส้มเนี่ยเหมาะกับสาววันพฤหัสฯที่สุดแล้ว นอกจากจะสดใสตามบุคลิกสาวๆแล้ว ถ้าอยากเปลี่ยนแนว ลองเป็นสีแดงแซ่บๆ หรือจะหวานแบบชมพูก็ได้อยู่นะคะ



6. สาววันศุกร์เนี่ยต้องสีแดงหรือชมพู แต่ถ้าวันไหนรู้สึกหงุดหงิดจนไม่อยากคุยกับใคร แต่ก็เหงา ลองเลือกใส่ต่างหูสีเขียวหรือฟ้าดูนะคะ จะช่วยให้เราใจเย็นขึ้นได้จ้า



7. ส่วนสาวที่มีความคิดซับซ้อนอย่างวันเสาร์เนี่ย ต้องเพชร ทองคำ เครื่องเงิน หรือไข่มุกเลยค่ะ จะช่วยให้ชีวิตเจอแต่ความรักที่สนุกท้าทายสาวๆวันนี้ได้ดีที่สุดเลยค่า


ต่างหูเหล่านี้หาซื้อได้ในร้าน Between US นะคะ ส่งฟรีไม่ต้องรอพรีออเดอร์ค่าา

Line: @ehg4478r

Instagram: btw.us21

Facebook: @BetweenUS21

Twitter: @Between_US21

19 views0 comments

Recent Posts

See All

{Review} EGME405 ธุรกิจและผู้ประกอบการออนไลน์

วันนี้จะมารีวิววิชา EGME405 ธุรกิจและผู้ประกอบการออนไลน์ ให้เพื่อนๆที่สนใจมีร้านเป็นของตัวเองกันนะคะ วิชานี้ดีมากและเป็นประโยชน์มากๆสำหรับเพื่อนๆที่จะเริ่มต้นทำธุรกิจออนไลน์ เพราะทุกวันนี้การขายของออน

(Review)วิชาธุรกิจและผู้ประกอบการออนไลน์

หลังจากที่เปิดเว็บไซต์และเริ่มขายต่างหูมาได้สักพัก วันนี้ก็อยากจะมารีวิววิชานึงที่ทำให้ร้านของเราติดอันดับต้นๆบนหน้า google วิชานั้นก็คือวิชา EGME405 ธุรกิจและผู้ประกอบการออนไลน์ สอนโดยอาจารย์จากคณะวิ

bottom of page