top of page
  • Writer's pictureBetween US

ส่องแฟชั่นของสาวๆBNK48 รุ่น2

Updated: May 8, 2018

หลังจากที่Between USได้ติดตามแฟชั่นของสาวๆBNKรุ่นพี่กันไปแล้ว คราวนี้เราลองมาแอบดูสาวๆน้องใหม่กันดูบ้าง ว่าจะปังสู้รุ่นพี่ๆกันได้รึเปล่า งานนี้รับรองรักพี่เสียดายน้องแน่นอน



พาขวัญ น้อยใจบุญ

สาวน้อยน่ารักจากสกลราช ที่พกเอาความน่ารักสดใส มาสร้างรอยยิ้มให้ทุกคน


ต่างหูเงินห่วงเล็กๆ ดูน่ารัก สดใสสมวัยของน้องพาขวัญสุดๆ














จะฮิปทั้งทีก็ขอน่่ารักแบบนี้ เลือกเสื้อสีสด ไม่มีลาย แต่งกะยีนส์ เสริมด้วยหมวกกับต่างหูซักอัน เลิศค่ะ













จูเน่ เพลินพิชญา โกมลารชุน

จู่เน่สาวน้อยสุดน่ารัก การแต่งตัวของนางเรียกว่าเลิศเกิดสุดๆ จูเน่เลือกใส่ต่างหูสีเหลืองแมทซ์กับสีเล็บเป็นที่สุด เป็นอีกหนึ่งสาวที่ถูกจับตามองมากที่สุด









ครั้งนี้ขอโชว์ขายาว แต่งตัวยังไงให้ดูสูง ดูสวย เลือกใส่เสื้อยืดง่ายๆ ดูมีสไตล์ด้วยต่างหูสีชมพูเข้ากับเสื้อเป็นที่สุดเลยจ้า














อะโลฮ่า ชะชะช่า ไปกับสาวจูเน่ เรียกได้ว่าจะลุคไหนนางก็สวยเป็นที่สุด ไปทะเลทั้งที จูเน่เลือกใส่เสื้อสีขาวเปิดไหล่ เสริมด้วยต่างหูน่ารักๆ แค่นี้ก็สวยจนหยุดไม่อยู๋แล้ว









แพนด้า



แพนด้า สาวผมสั้นที่มีสไตล์เป็นของตัวเอง แพนด้าเลือกใส่ต่างหูคู่นี้เป็นประจำ ช่วยเสริมใบหน้าให้ดูอ่อนหวานน่ารัก น่าทะนุถนอมเป็นที่สุด












ฟอนด์


สาวน้อยสุดน่ารัก ชุดเสื้อยืดธรรมดา กับคนไม่ธรรมดา เพียงแค่สาวฟอนด์เลือกใช้ต่างหูรูปหัวใจก็ช่วยทำให้เสื้อยืดธรรมดาดูดีอย่างไม่น่าเชื่อ










เค้ก

สาวน้อยวัยใสน้องใหม่แห่งวงBNK48 หญิงเค้กมาพร้อมกับความน่ารัก หวานๆ โดยเลือกใช้ต่างหูเล็กๆ ที่ชาวยทำให้หน้าหวานๆของน้องดูน่ามองยิ่งขึ้น












นี่เป็นเพียงแค่ส่วนหนึ่งเท่านั้น หากเพื่อนๆอยากแอบส่องไอเท็มประจำตัวของๆสาวBNK48 สามารถติดตามชมเพิ่มเติมได้ที่ btwus21.wixsite.com/btwus

312 views0 comments

Recent Posts

See All

{Review} EGME405 ธุรกิจและผู้ประกอบการออนไลน์

วันนี้จะมารีวิววิชา EGME405 ธุรกิจและผู้ประกอบการออนไลน์ ให้เพื่อนๆที่สนใจมีร้านเป็นของตัวเองกันนะคะ วิชานี้ดีมากและเป็นประโยชน์มากๆสำหรับเพื่อนๆที่จะเริ่มต้นทำธุรกิจออนไลน์ เพราะทุกวันนี้การขายของออน

(Review)วิชาธุรกิจและผู้ประกอบการออนไลน์

หลังจากที่เปิดเว็บไซต์และเริ่มขายต่างหูมาได้สักพัก วันนี้ก็อยากจะมารีวิววิชานึงที่ทำให้ร้านของเราติดอันดับต้นๆบนหน้า google วิชานั้นก็คือวิชา EGME405 ธุรกิจและผู้ประกอบการออนไลน์ สอนโดยอาจารย์จากคณะวิ

bottom of page