top of page
  • Writer's pictureBetween US

ส่องสไตล์การแต่งตัวของIU

ศิลปินเกาหลีที่โด่งดังที่สุด คงหนีไม่พ้นสาวไอยู ที่ไม่ว่าจะออกซิงเกิ้ลไหนก็มีแต่ปัง ดังทุกเพลง ถึงแม้สาวเจ้าจะเคยอวบอ้วนมาก่อน แต่ปัจจุบัน ขอให้เรียกนางว่านางพญา เรียกว่าเป็นรุ่นพี่รุ่นใหญ่ของวงการเพลงเกาหลีเลยทีเดียว

  • ลุคคุณหนูไฮโซ


เรียกได้ว่าสมบทคุณหนูดูเเพง ด้วยชุดที่เรียกได้ว่าออกมาจากตู้ของคุณหนูคฤหาสน์ใหญ่ เสริมด้วยต่างหูระย้าเส้นเล็ก งานนี้ใครไม่ปัง ไอยูปังค่ะ

























จะเห็นได้ว่า ถือเป็ยต่างหูกันตายของไอยูเลยทีเดียว เรียกได้ว่ามีทุกเซททุกแบบ ยอมในความสวยแล้วค่ะ ทูนหัวของบ่าว























  • ลุคเปรี้ยวๆเลี้ยวเข้าผับ

เป็นอีกหนึ่งลุคของสาวไอยู ที่สวยน่ารักเกินทรงผม งานนี้ต่างหูของสาวเจ้าช่วยเสริมทรงผม กับเสื้อผ้าให้ดูเปรี้ยว เผ็ด ร้อนเป็นที่สุด











  • ลุคหนูน้อยในแดนมหัศจรรย์

เจอลุคนี้เข้าไป หนุ่มๆมีใจสั่น เรียกได้ว่าย้อนวัย ได้หน้าเด็กกว่าเดี๊ยนมาก ยอมในความแบ๊ว ความสดใสของนางจริงๆ ชุดสีเหลืองกับผมเปียอาจจะดูเรียบไป ถ้าจะแต่งตามนาง ขอแนะนำต่างหูห่วงเล็กๆ หรือจะเป้นต่างหูหมุดน่ารักๆก็ได้จ้า รับรองเกิด









จะทางการ จะสดใส ทำไมต้องแยกกันด้วย แต่งชุดสวยๆให้ดุน่ารักสดใส ด้วยการเลือกใช้สีของเสื้อผ้าให้เป็นประโยชน์ เสริมด้วยต่างหูฟรุ้งฟริ้งอีกสักหน่อย คุมโทนสีอีกสักนิด แจ่มเว่อร์









สำหรับเพื่อนๆที่อยากสวยเหมือนสาวไอยู สามารถเข้าไปช็อปต่างหูน่ารักๆจากร้าน Between USได้ที่


459 views0 comments

Recent Posts

See All

{Review} EGME405 ธุรกิจและผู้ประกอบการออนไลน์

วันนี้จะมารีวิววิชา EGME405 ธุรกิจและผู้ประกอบการออนไลน์ ให้เพื่อนๆที่สนใจมีร้านเป็นของตัวเองกันนะคะ วิชานี้ดีมากและเป็นประโยชน์มากๆสำหรับเพื่อนๆที่จะเริ่มต้นทำธุรกิจออนไลน์ เพราะทุกวันนี้การขายของออน

(Review)วิชาธุรกิจและผู้ประกอบการออนไลน์

หลังจากที่เปิดเว็บไซต์และเริ่มขายต่างหูมาได้สักพัก วันนี้ก็อยากจะมารีวิววิชานึงที่ทำให้ร้านของเราติดอันดับต้นๆบนหน้า google วิชานั้นก็คือวิชา EGME405 ธุรกิจและผู้ประกอบการออนไลน์ สอนโดยอาจารย์จากคณะวิ

bottom of page