top of page
  • Writer's pictureBetween US

รวมแฟชั่นต่างหูดอกไม้ที่สาวๆต้องลอง!

ดอกไม้กับผู้หญิง เขาว่าเป็นของคู่กัน เพราะผู้หญิงนั้นอ่อนโยนอ่อนหวานเหมือนสีและกลิ่นของดอกไม้ แล้วทำไมสาวๆ ถึงไม่ลองใส่ต่างหูดอกไม้กันดูบ้างล่ะคะ! เผื่อใส่แล้วจะได้รู้สึกว่าตัวเองดูเป็นผู้หญิงมากขึ้น บางคนก็มองว่าต่างหูดอกไม้ต้องเป็นดอกใหญ่ๆ มาอยู่ที่หูแน่เลย! อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ ไม่ต้องกังวลไปค่ะ เพราะวันนี้ Between US มีแฟชั่นต่างหูดอกไม้สุดน่ารัก ที่ดูไม่เยอะไปมาฝากสาวๆ กันค่ะ








เป็นไงกันบ้างคะ แฟชั่นต่างหูดอกไม้แบบนี้ สาวๆ คงกล้าใส่กันขึ้นมาเลยใช่ม้า! จริงๆ แล้วเนี่ย ไม่ว่าสาวๆ จะใส่ต่างหูแบบไหน เวอร์วังอลังการแค่ไหน ถ้าสาวๆ ชื่นชอบจริงๆ มั่นใจ ไม่ทำให้ใครเดือดร้อน ก็ใส่ไปเลยค่ะ ยังไงก็เป็นหูของเราอ่ะเนอะ แต่ระวังเรื่องสถานที่และธุระที่จะต้องไปทำด้วยนะคะ ถึงแม้จะไม่เดือดร้อนใคร แต่ก็อาจจะไม่เหมาะสมเอาได้ค่ะ


btwus21.wixsite.com/btwus

13 views0 comments

Recent Posts

See All

{Review} EGME405 ธุรกิจและผู้ประกอบการออนไลน์

วันนี้จะมารีวิววิชา EGME405 ธุรกิจและผู้ประกอบการออนไลน์ ให้เพื่อนๆที่สนใจมีร้านเป็นของตัวเองกันนะคะ วิชานี้ดีมากและเป็นประโยชน์มากๆสำหรับเพื่อนๆที่จะเริ่มต้นทำธุรกิจออนไลน์ เพราะทุกวันนี้การขายของออน

(Review)วิชาธุรกิจและผู้ประกอบการออนไลน์

หลังจากที่เปิดเว็บไซต์และเริ่มขายต่างหูมาได้สักพัก วันนี้ก็อยากจะมารีวิววิชานึงที่ทำให้ร้านของเราติดอันดับต้นๆบนหน้า google วิชานั้นก็คือวิชา EGME405 ธุรกิจและผู้ประกอบการออนไลน์ สอนโดยอาจารย์จากคณะวิ

bottom of page