top of page
  • Writer's pictureBetween US

ปลุกความเป็นเจ้าหญิงในตัวคุณ

วันนี้ Between US ขอเอาใจสาวๆที่ใฝ่ฝันอยากเป็นเจ้าหญิงมาตั้งแต่เด็ก แต่การจะหาเจ้าชายในชีวิตจริงนั้นแสนยากเย็นแสนเข็ญเหลือเกินนนนน แต่เราจะไม่หยุดความฝันในวัยเด็กเพียงเท่านี้ค่ะ Between US ของเสนอ prop ที่จะช่วยคุณหนูๆ ในตัวสาวๆ ทั้งหลายได้ตื่นขึ้นอีกครั้ง กับต่างหูที่มีลวดลายเป็นของที่อยู่ในการ์ตูนที่ตาตรึงใจเราในวัยเด็กค่ะ

1. Beauty and the Beast

เราจะกลับไปเป็นเบลล์แล้วเต้นรำกลับเจ้าชายอสูร ด้วยการใส่ต่างหูเหล่านี้ เพื่อให้เจ้าชายในชีวิตในชีวิตจริงหันมามองและขอเราเต้นรำแน่นอนเจ้าค่ะ




2. Mulan

สำหรับสาวๆ ที่อยากจะกู้ชาติเหมือนมู่หลาน ต้องนี้เลย ลายชิคๆ คูลๆ ไม่แพ้เจ้าหญิงคนอื่นจะแต่งตัวลุคร็อคๆก็น่ารัก แต่งแนวสี earth tone ก็ดูดี



3. Little mermaid

สำหรับสาวๆ ที่ชื่นชอบทะเล แสงแดด ร้องเพลงอยู่ดีก็เจอกับเจ้าที่ชื่นชอบการออกเรือเพื่อโต้คลื่น ต้องนี้เลยจ้า ต่างหูลาย Little mermaid





4. Snow white

สำหรับสาวๆ ที่เพลอไปกินแอบเปิ้ลของเพื่อนแล้ว สลบไปข้ามวันข้ามคืนรอให้เจ้าชายมาจุมพิต ต้องนี้เลยต่างหูลาย snow white



5. Jasmine form Aladin

การนั่งพรมวิเศษ พร้อมกับเจ้าชายที่มียักษ์ในตะเกียงวิเศษที่พร้อมจะทำตามคำขอปรารถนาของเจ้าหญิงอย่างเราๆ คงจะฟินเลยไม่น้อย





เป็นอย่างไรกันบ้างคะ นี้เป็นเพียงการ์ตูนเพียงไม่กี่เรื่องที่ Between US ได้รวบรวมมาให้สาวที่หลงไหลในการ์ตูนดิสนี่ หากสนใจสินค้าเพิ่มเติม เชิญทางนี้เลยค่ะ https://btwus21.wixsite.com/btwus






เครดิตรูปภาพ



66 views0 comments

Recent Posts

See All

{Review} EGME405 ธุรกิจและผู้ประกอบการออนไลน์

วันนี้จะมารีวิววิชา EGME405 ธุรกิจและผู้ประกอบการออนไลน์ ให้เพื่อนๆที่สนใจมีร้านเป็นของตัวเองกันนะคะ วิชานี้ดีมากและเป็นประโยชน์มากๆสำหรับเพื่อนๆที่จะเริ่มต้นทำธุรกิจออนไลน์ เพราะทุกวันนี้การขายของออน

(Review)วิชาธุรกิจและผู้ประกอบการออนไลน์

หลังจากที่เปิดเว็บไซต์และเริ่มขายต่างหูมาได้สักพัก วันนี้ก็อยากจะมารีวิววิชานึงที่ทำให้ร้านของเราติดอันดับต้นๆบนหน้า google วิชานั้นก็คือวิชา EGME405 ธุรกิจและผู้ประกอบการออนไลน์ สอนโดยอาจารย์จากคณะวิ

bottom of page