top of page
  • Writer's pictureBetween US

ต่างหูเงินหมอง ทำไง ช่วยด้วยยย

สาวๆ หลายคนคงประสบกับปัญหาต่างหูเงินที่ใช้ไปนานๆ แล้วเมื่อสัมผัสกับอากาศแล้วต่างหู สุดแมนจะราคาแพงนั้นก็หมองลง อันจะไปยังร้าน รถก็ติด อากาศก็ร้อน จะไงดีช่วยด้วยยย

วันนี้ Between US ของเสนอการทำให้เจ้าต่างหูสุดที่รักกลับมาเงาวิ้งวับเหมือนซื้อมาใหม่ด้วย สิ่งของที่หาง่ายภายในบ้านของเรานี่เองค่ะ

วิธีที่ 1 

ผสมน้ำเปล่า 1/2 ถ้วย และ น้ำยาล้างจาน 1/2 ช้อนชา นำสร้อยคอหรือต่างหูเงิน จุ่มลงในส่วนผสม ขัดด้วยนิ้วมือให้คราบสกปรกหลุดออก  ล้างน้ำสะอาดให้หมดฟอง  เช็ดให้แห้งด้วยผ้านิ่ม


วิธีที่ 2 

ใช้แปรงสีฟันและยาสีฟันสีขาวขัดสร้อยคอและต่างหูเงินเบาๆ เสร็จแล้วล้างด้วยน้ำอุ่น ขัดด้วยผ้านิ่มๆให้เงางาม 


วิธีที่ 3 

ผสมเบคกิ้งโซดาและน้ำสะอาดให้เป็นครีม ใช้แปรงสีฟันจุ่มแล้วขัด เครื่องประดับให้เงางาม ล้างและเช็ดด้วยผ้านิ่ม คุณยังสามารถผสมน้ำ 6ส่วน กับเบคกิ้งโซดา1ส่วน ลงในถ้วย แช่สร้อยหรือต่างหูเงิน ลงในส่วนผสม 5 นาที เสร็จแล้วล้างด้วยน้ำสะอาด ซับให้แห้ง


วิธีที่ 4

นำสร้อยคอเงิน กระดาษฟอยล์ เบคกิ้งโซดา 2 ช้อนชา และเกลือ  2 ช้อนชา ใส่น้ำลงในหม้อนำทุกอย่างลงต้มให้เดือด 2-3 นาที  ล้างด้วยน้ำสะอาด เช็ดให้แห้ง วิธีนี้จะได้ผลดีถ้าสร้อยคอเป็นแบบถี่ๆ  


วิธีที่ 5 

ใช้น้ำยาสำหรับขัดเครื่องเงินโดยเฉพาะ ใช้ตามคำแนะนำข้างกล่อง 







เป็นอย่างไรบ้างค่ะ สำหรับวิธีที่ Between US ได้แนะนำมานั้นแสนจะง่าย และหาได้จากภายในบ้านทั้งนั้นเลยใช่มั้ยค่ะ สนใจสินค้าเพิ่มเติม https://btwus21.wixsite.com/btwus




ที่มา : 

http://www.ehow.com/how_6609897_clean-sterling-silver-necklace.html

http://www.ehow.com/how_4844307_silver-chain-that-turned-black.htm

341 views0 comments

Recent Posts

See All

{Review} EGME405 ธุรกิจและผู้ประกอบการออนไลน์

วันนี้จะมารีวิววิชา EGME405 ธุรกิจและผู้ประกอบการออนไลน์ ให้เพื่อนๆที่สนใจมีร้านเป็นของตัวเองกันนะคะ วิชานี้ดีมากและเป็นประโยชน์มากๆสำหรับเพื่อนๆที่จะเริ่มต้นทำธุรกิจออนไลน์ เพราะทุกวันนี้การขายของออน

(Review)วิชาธุรกิจและผู้ประกอบการออนไลน์

หลังจากที่เปิดเว็บไซต์และเริ่มขายต่างหูมาได้สักพัก วันนี้ก็อยากจะมารีวิววิชานึงที่ทำให้ร้านของเราติดอันดับต้นๆบนหน้า google วิชานั้นก็คือวิชา EGME405 ธุรกิจและผู้ประกอบการออนไลน์ สอนโดยอาจารย์จากคณะวิ

bottom of page